Google thúc đẩy người dùng sử dụng Blogger kết hợp với Adsense

Nếu bạn để ý sẽ thấy trong trang Layout của Blogger có thêm mục Monetize. Đây là mục giúp bạn chèn quảng cáo tự động từ Google Adsense vào các khu vực khác nhau của blog mà không cần thông qua các bước thiết lập để lấy mã trong Google Adsense phức tạp. Tại đây Blogger cho phép ta chèn theo 3 kiểu.



Kiểu 1: Hiển thị quảng cáo trong thanh bên ( sidebar ) và bên dưới mỗi bài đăng ( post ) của bạn.
Kiểu 2: Hiển thị quảng cáo trong thanh bên ( Sidebar ).
Kiểu 3: Hiển thị quảng cáo bên dưới bài đăng ( post ).
Khi bạn đã chọn được vị trí thích hợp thì bấm Next để hoàn thành. Còn nếu bạn muốn gỡ bỏ quảng cáo hay muốn chèn quảng cáo từ tài khoản Google Adsense khác vào thì chỉ việc bấm vào Remove Ads và Switch AdSense Account tương ứng với mỗi việc đó.


Vậy kể từ nay ta có thêm một cách chèn quảng cáo nữa từ Adsense khi khi Blogger thêm thành phần đó vào Các phần tử trang và tùy chọn trong thành phần Blog Posts.
Hung Nguyen

Tôi là 1 amateur blogger. Tôi lập blog này để viết mọi thứ về Google. facebook

5 Comments

  1. Nhưng thật tiếc là mãi mà GA vẫn chưa mở cửa với Tiếng Việt.

    ReplyDelete
  2. Hiện nay nó đã chấp nhận tiếng việt rồi mà. Nhưng hình như nó mới đổi cách thức approved account hay sao mà register hoài chả có được mặc dù traffic của site cao và domain cũng > 1 năm tuổi rồi.

    ReplyDelete
  3. Chưa chấp nhận blog tiếng Việt trong "Quảng cáo nội dung" đâu. Chỉ cho Search thôi bạn à.

    ReplyDelete
  4. Cho tôi hỏi là làm cách nào mà anh có nhiều thông tin như thế. Từ những sự kiện của google cho Việt Nam đến sự kiện của nước ngoài vậy.

    ReplyDelete
  5. Mình theo dõi các trang tin của các blogger nước ngoài mà bạn. Tóm lại là rất vất vả vì số lượng thông tin rất nhiều.

    ReplyDelete
Previous Post Next Post