Tìm kiếm ✈ ▌▌


Có lẽ Google cũng rất bám sát tình hình thời sự thế giới khi một ký tự ASCII khá lạ: ✈ ▌▌ đã đứng thứ 18 top danh sách các từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất vào 6/1/2009 theo thống kê của Google Hot Trends, nó phản ánh người Mỹ đang quan tâm đến vấn đề gì sau vụ khủng bố 11/9/2001. Xem Google trả lời ra sao nhé.



Hung Nguyen

Tôi là 1 amateur blogger. Tôi lập blog này để viết mọi thứ về Google. facebook

6 Comments

  1. Tôi nghĩ rằng hai ký tự ghép thành ý nghĩa máy bay đâm vào toà tháp đôi này không phải là ký tự thuộc ASCII, mà thuộc Unicode bởi ASCII có 128 ký tự cơ bản thôi.

    ReplyDelete
  2. Google Alerts là gì không thấy Toiyeugoogle nói đến nhỉ! Hay đã đề cập nó ở chỗ nào vậy Nguyễn Hùng?

    ReplyDelete
  3. @TranHung09: Google Alerts là dịch vụ cho phép người dùng đăng ký nhận email thông báo về những thông tin mới nhất về những từ khóa họ tìm kiếm. Vì dịch vụ này không được phổ biến lăm nên em chưa viết giới thiệu.

    ReplyDelete
  4. Hỏi đâu, giải cái rẹt luôn, không để ai giận Gu gồ, thế mới là yêu. Cảm ơn Nguyễn Hùng!
    Hỏi dai cái ngoài luồng: About.com
    Mình dốt tiếng Anh nên clik chọn đại, nó gửi email dồn dập cho. Cách chặn?

    ReplyDelete
  5. @TranHung: anh vào hòm thư, bấm chọn ở cái ô vuông ở đầu thư đó rồi bấm "Report spam". Thế là từ nay cứ thư gửi từ about.com gửi đến là Gmail không nhận hoặc sẽ cho vào mục Thư rác ( Spam ). Gmail có bộ lọc thư rác tốt nhất hiện nay. Chuyện, Gu-gồ mà lị.

    ReplyDelete
  6. @TranHung: Cách khác để không nhận thư rác nữa là anh tạo 1 bộ lọc thư. Vào Gmail chọn Settings > Filters > Create a new filter, sau đó gõ đúng địa chỉ email của About ( cái mà gửi thư rác ý ) vào ô "From" rồi bấm Next step. Ở trang tiếp theo anh chọn ô "Delete it", bấm Creat Filter là xong.

    ReplyDelete
Previous Post Next Post