Google PageRank cập nhật lần cuối cho năm 2008

Trang web Search Engine Land vừa đưa tin Google PageRank vừa cập nhật lần cuối trước khi bước sang năm mới 2009. Với lần cập nhật này ( lần mới nhất là tháng 9/2008 ) đã khiến cho một số webmaster phải mở tiệc ăn mừng số còn lại ngậm ngùi chấp nhận sự đi xuống của trang web của mình.
Bạn có thể tim hiểu thêm tại Twitter.



Hung Nguyen

Tôi là 1 amateur blogger. Tôi lập blog này để viết mọi thứ về Google. facebook

8 Comments

  1. Có quà đầu năm biếu Thầy:
    - Blogger thử nghiệm sao có lúc không thể Chỉnh sửa HTML, vào là báo lỗi liên tục - khách quan?
    - Tranhung09 tìm với Google search: OK
    Tìm Blog không có kết quả? Có phải trình báo gì?
    - Thỉnh thoảng mời Thầy tạt ngang nhà em, xem có hấp thu được gì không? Sao tụi nó chửi rủa dữ quá - đùa thôi! Góp ý cho nhé!
    Năm mới chúc Nguyễn Hùng Sức khỏe - Hạnh phúc!
    Ngày càng yêu Gu hơn và Gồ ngày càng phát triển "Tình cho không biếu không"

    ReplyDelete
  2. Mình tìm ra: Không vào chỉnh sửa HTML lại là lỗi trình duyệt FireFox, qua IE lại được. Không hiểu nguyên nhân? Lâu nay thằng này nó dật mình muốn chết, cứ tưởng là chỉnh sửa sai! Chạy hỏi các SP tứ lung tung, Nguyễn Hùng ạ!
    Mô phật! Trời còn thương cho con biết- phẻ re!

    ReplyDelete
  3. Việc chỉnh sửa trong Blogger in Draft mà bị lỗi với Firefox nhưng lại không bị gì với IE thì đó không phải là lỗi của Blogger, em thỉnh thoảng cũng bị lỗi như vậy mà.
    Còn việc Google chưa hiện kết quả blog của anh thì có thể anh chưa đăng ký với nó, mặt khác pagerank ( thứ hạng ) của blog đó quá thấp. Qua sử dụng Google Webmaster Tools em thấy chỉ sau từ 3-4 ngày là Google chấp nhận ngay mà. ANh cứ làm theo cách bài viết này là được.
    Chúc anh thành công và Chúc mừng năm mới.

    ReplyDelete
  4. Mình tín nhiệm Cáo lửa cũng như Gugồ. Thế mà thỉnh thoảng hai cha giận hờn chi đó, tạm nghỉ chơi không thông báo gì cả, Thượng đế có nước kêu trời!
    Mình nói thêm chỗ théc méc ông Google:
    Web Search - OK con gà đen
    Blog Search - Không tìm thấy link:tranhung09.blogspot.com/ trong tài liệu nào.
    Như chưa biết mặt mình ở Cõi trên, giận à nghen!

    ReplyDelete
  5. Thực ra Google Blog Search chính là Web Search nhưng được giới hạn đi 1 phần. Nếu xuất hiện trong Web Search thì sẽ sớm xuất hiện trong Blog Search, bác cứ an tấm nhé. Vấn đề của bác chính là thứ hạng blog đó chưa cao, ít khách thăm nên hay bị như vậy.

    ReplyDelete
  6. Nói cho hết ý:
    Sao Blog cũ, mình mới tạo, đã có.

    ReplyDelete
  7. Việc Google ưu tiên như trên thì em không rõ lắm. Để kiểm tra xem blog của mình đã được Google chấp nhận hay chưa thì bác và Google tìm kiếm với cấu trúc như sau site:tranhung09.blogspot.com để xem nhé.

    ReplyDelete
  8. Việc Google ưu tiên như trên thì em không rõ lắm. Để kiểm tra xem blog của mình đã được Google chấp nhận hay chưa thì bác và Google tìm kiếm với cấu trúc như sau site:tranhung09.blogspot.com để xem nhé.

    ReplyDelete
Previous Post Next Post