"Tổ lái" vào tù vì huênh hoang trên YouTube

Đầu tuần này, một “dân chơi” xe mô tô người Anh đã bị tống giam 12 tuần sau khi anh ta đăng tải màn biểu diễn nguy hiểm của mình với tốc độ lên tới 209 km/h lên YouTube.
Sandor Ferenci, 28 tuổi, đã đi bốc đầu, “quẹt lửa” và chạy ngược chiều trên các tuyến đường quanh Banbury, Oxfordshire, vào tháng 6 năm nay và sau đó đã đang tải màn biểu diễn này lên YouTube.

Theo hãng tin AP, Ferenci đã thừa nhận 2 trong số các điểm luận tội về lái xe nguy hiểm trong một phiên điều trần tại tòa, và bị xử giam giữ 12 tuần tại phiên Oxford Crown và bị cấm lái xe 2 năm. Anh ta sẽ phải thực hiện một bài kiểm tra lái xe trước khi được phép lái xe môtô ra đường trở lại.

Công tố viên Brian Payne cho biết một người lái xe môtô khác đã chứng kiến màn trình diễn của Ferenci trên đường A422 từ Banbury tới Brackley. Người này đã ghi lại biển số và sau đó gọi điện cho cảnh sát.

Khi cảnh sát tới nhà Ferenci, Ferenci đã hỏi lại họ: “Có phải là vì đoạn video tôi đưa lên YouTube?”

Thẩm phán Terence Maher đã nói màn trình diễn của Ferenci là “rồ rại và là hành động cực kỳ vô trách nhiệm, có tính toán trước và được thực hiện với vận tốc lớn”.

Màn trình diễn nguy hiểm này được một người bạn của bị cáo quay lại từ nhiều góc độ bao gồm cả từ chân cầu.

Luật sư Gary Bell của Ferenci cho biết thân chủ mình, hiện đang phải nuôi dưỡng một bà lão, đã đọc một câu chuyện về một đứa trẻ chết do tai nạn mô tô và giờ đã hiểu hậu quả hành động của mình.

“Anh ấy thực sự hối hận về những gì đã làm và thành thật xin lỗi”, trích lời vị luật sư tại phiên tòa.Hiện trên Youtube vẫn còn lưu giữ đoạn video thể hiện tài lái xe môtô của "quái xế" này.


Hung Nguyen

Tôi là 1 amateur blogger. Tôi lập blog này để viết mọi thứ về Google. facebook

Post a Comment

Previous Post Next Post