Google Chrome được bổ sung trình quản lý bookmark

Gã khổng lồ tìm kiếm Google đang không ngừng nâng cấp phần mềm trình duyệt của hãng.

Tối ngày hôm qua, 24/11, phiên bản mới nhất của Chrome có mã số 0.4.154.25 đã được trình làng với trình quản lý bookmark mới.

Trên thực tế, trình quản lý bookmark này đã xuất hiện từ Chrome phiên bản 0.4.154.18 - phiên bản vốn chỉ dành cho một số nhà phát triển được phát hành cách đây 2 tuần. Một số tính năng mới khác cũng được Google bổ sung trong đợt ra mắt lần này như tuỳ chọn bảo mật quyền riêng tư, chặn pop-up, hay tính năng bảo mật.

Bên cạnh đó, Giám đốc chương trình Chrome Mark Larson cho biết Gears - bộ sưu tập các ứng dụng mở rộng dành cho trình duyệt Chrome, chẳng hạn như lướt web offline hay xác định vị trí địa lý - cũng đã được cập nhật từ phiên bản 0.4.24.0 lên phiên bản 0.5.4.0. Trình biên dịch JavaScript V8 của Chrome cũng đã được cập nhật từ phiên bản 0.3.5.0 lên 0.3.9.2.

Trình quản lý bookmark mới của Google Chrome

Google cung cấp thông tin về các bản cập nhật mới của Chrome tại đây, tuy nhiên, cho tới thời điểm này, gã khổng lồ này vẫn chưa đưa thông tin về bản cập nhật mới nhất.

Sau một thời gian ra đời nhưng không thực sự gây ấn tượng cũng như gây được ảnh hưởng tới các đối thủ Microsoft và Mozilla, có vẻ như Google đang lên kế hoạch sẽ đưa Chrome trở thành trình duyệt được cài đặt sẵn trên các dòng máy tính mới thông qua những thoả thuận với các đối tác OEM.

Theo: 24h.com.vn
Hung Nguyen

Tôi là 1 amateur blogger. Tôi lập blog này để viết mọi thứ về Google. facebook

Post a Comment

Previous Post Next Post