Obama08.com thích Google

Nhằm giúp cử tri nắm bắt được thông tin về ứng cử viên Tổng thống Mỹ Barack Obama, một trang web có địa chỉ Obama08.com hướng đến Google Web Search. Khi ta gõ Obama08.com vào trình duyệt web ngay lập tức sẽ được chuyển tới trang chủ Google.com với từ khóa tìm kiếm là Barack Obama. Một điều khá lạ là mình thử tìm hiểu ai là chủ nhân của tên miền đó qua Who.is thì không rõ, cũng liên quan đến vấn đề này, các ứng của viên Tổng thống đã dùng triệt để YouTube để phục vụ cho công việc của mình.




Hung Nguyen

Tôi là 1 amateur blogger. Tôi lập blog này để viết mọi thứ về Google. facebook

3 Comments

  1. Domain trên chưa chắc của Barack Obama, chỉ là một thông tin vui trên Blogoscoped mà chủ nhân của nó hiện vẫn chưa biết là ai. Tác giả đăng lên vì nó dẫn đến trang Google.com.

    Một số thông tin Đầu Cọ thấy ko chính xác lắm tại "Tôi yêu Google" nhưng chưa có dịp để nói với tác giả. Theo Đầu Cọ thì bạn nên kiểm chứng các thông tin trước khi đăng cho người đọc. Chỉ là góp ý thôi :-)

    ReplyDelete
  2. @Đầu Cọ: Cám ơn anh đã nhắc, có lẽ do em quá nóng vội trong việc đưa tin nên chưa kịp kiểm chứng. Em sẽ sửa lại bài viết ngay.

    ReplyDelete
  3. Mình nghĩ thế này, nếu thông tin lúc nào cũng chính xác hoàn toàn thì còn gì thú vị nữa ^^

    ReplyDelete
Previous Post Next Post