Đăng nhập YouTube bằng Google Account


Ngay từ bây giờ chúng ta có thể đăng nhập trang YouTube bằng chính tài khoản Google của mình mà không cần tài khoản riêng YouTube nữa. Đây là một cách tốt nhất cho bạn khi mà chúng ta đã có quá nhiều loại tài khoản các nhau.
Để đăng nhập YouTube bằng Google Account ( Bao gồm Gmail và tài khoản không phải Gmail ) tại đây.




Hung Nguyen

Tôi là 1 amateur blogger. Tôi lập blog này để viết mọi thứ về Google. facebook

3 Comments

  1. Rất vui đc trao đổi liên kết với bạn vì mình cũng là 1 fan của Google :D Mình đã đặt link của bạn rồi :) Cuối tuần vui vẻ!

    ReplyDelete
  2. Hóa ra bạn là admin blog http://nguyenhunghn.blogspot.com cũng đang đặt link liên kết với blog mình :D

    ReplyDelete
  3. Sorry Hùng, hiện tại mình chưa định trao đổi link với ai cả vì blog mình viết bằng tiếng Anh. Nếu trao đổi link với web tiếng Việt thì các visitor nước ngoài không hiểu. Mà nếu chỉ trao đổi link với các web viết tiếng Anh không thôi thì mình cảm thấy khó xử với các bạn blogger Việt Nam. Cả hai bên đều chưa biết tính sao nên hiện tại mình chưa set up link widget để trao đổi.
    Tuy nhiên, bất cứ các bạn nào viết comment trên blog của mình bằng tiếng Việt hoặc viết bằng tiếng Anh chưa đúng thì mình đều dịch hoặc sửa lại cho chuẩn tiếng Anh và giữ nguyên link tới blog bạn đó. Theo mình nghĩ đó cũng là một cách hay để các bạn có thể thực tập viết tiếng Anh, dù chỉ bằng vài dòng trên blog của mình.
    Đã có nhiều bạn hưởng ứng viết comment trên blog của mình bằng tiếng Anh và sau đó có khi được sửa lại cho chính xác như: Anh Võ, TOBU, Gman, Anh Sang và bé Quyên ...
    Mình rất hoan nghênh nếu Hùng viết comment để lại dưới các bài viết của mình bằng tiếng Việt, mình sẽ dịch ra tiếng Anh và giữ nguyên link tới blog của Hùng. Như vậy cũng là một cách trao đổi link pro hơn Hùng à.

    ReplyDelete
Previous Post Next Post