Trang quản lý chung mới của Blogger


Hôm thứ năm vừa qua, Blogger in Draft có giới thiệu giao diện trang Quản lý chung ( Dashboard ) hoàn toàn mới. Mọi thứ được rút gọn đi rất nhiều, khi mới đăng nhập vào trang Dashboard, chỉ có hiện 2 trang blog được cập nhật thưỡng xuyên mà thôi. Với giao diện mới này trông có vẻ tươi trẻ hơn, đễ quản lý hơn. Nếu muốn hiện tất cả các blog thì bấm vào liên kết Display all...
Để thấy được sự thay đổi này bạn phải đăng nhập vào Blogger bản nháp.


Hung Nguyen

Tôi là 1 amateur blogger. Tôi lập blog này để viết mọi thứ về Google. facebook

4 Comments

  1. Nguyễn Hùng giải đáp giúp: Tôi tạo blogger thử nghiệm. Dùng template Minyx 2.0 không thể đăng bài mới và lưu được: Bài đăng chưa được lưu do lỗi biểu mẫu ?

    ReplyDelete
  2. @TranHung: Bạn nói mơ hồ quá, bạn có thể trích lại lời cảnh báo đó không?
    Theo mình thì trong nội dung bài viết của bạn có những đoạn mã html mà blog không thể hiển thị nổi vì sai cấu trúc.

    ReplyDelete
  3. Từ blogger thử nghiệm tạo thêm blog mới, mẫu mới Minyx 2.0 tite: Đăng bài -thử tạo gõ vài chữ, nhấn Xuất bản bài, máy không tải. Nhấn Lưu thì bên cạnh xuất hiện dòng chữ Bài đăng chưa được lưu do lỗi biểu mẫu. Giờ được rồi, có lẽ do blog mới tạo? Cảm ơn Nguyễn Hùng đã quan tâm. Nhân tiện đề nghị bạn viết một bài cách chèn HTML Các bài liên quan như Tôi yêu Google. Mình đã làm thử theo hướng dẫn của Hoctro và Vietwebguide nhưng không thành. Đây là một tiện ích cần thiết cho Blogger.

    ReplyDelete
  4. Chèn chỉnh sửa HTML: Chỉ copy, dán mã vào vị trí và thay đổi link blog. Bạn quan tâm hơn về mảng này nhé! Với blogger nghiệp dư như mình khổ sở vì nó.

    ReplyDelete
Previous Post Next Post